VOILA Coffee

หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟเค้ากลิ่นอายทะเล

กลิ่นกาแฟหอมกรุ่นนั้นโชยมาทันทีที่ก้าวเข้าไปในร้านกาแฟ VOILA Coffee และยิ่งได้ยืนจิบกาแฟเคล้ากับกลิ่นอายทะเลพร้อมวิวสวยๆ ของภูเขาไฟซากุระจิม่าแล้วด้วยล่ะก็ ... ฟินหลายต่อเลยทีเดียว

หนึ่งในผู้ผลิตกาแฟที่ขึ้นชื่อของเกาะคิวชูนั้นก็คือ Inoue Coffee ซึ่งถือเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟอันดับต้นๆ ของคิวชูเลยทีเดียว และหากอยากจะลองชิมกาแฟของ Inoue Coffee นั้นก็ต้องลองแวะมาที่ร้าน VOILA Coffee ซึ่งเป็นร้านในเครือของ Inoue Coffee นั่นเอง และถ้าอยากจะจิบกาแฟในบรรยากาศสุดยอดล่ะก็ต้องมาที่สาขา Dolphin Port (Kagoshima Water Front)

ร้านสาขา Dolphin Port (Kagoshima Water Front) นั้นเป็นร้านกาแฟขนาดย่อมแต่แฝงไปด้วยความเก๋ ภายในร้านนั้นตกแต่งอย่างสวยงาม และเต็มไปด้วยอุปกรณ์กาแฟหลากชนิดให้เลือก พร้อมเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจำหน่าย ภายในร้านนั้นไม่มีบริการโต๊ะนั่ง แต่จะมีมุม Coffee Stand ด้านหน้าร้านซึ่งเป็นเค้าเตอร์ไม้เล็กๆ ให้เรายืนจิบกาแฟหอมกรุ่นเคล้าวิวอันสวยงามของซากุระจิม่า

เมล็ดกาแฟของ VOILA Coffee นั้นคัดสรรพันธุ์พิเศษมาจากไร่ที่ Nicaragua และ Costa Rica อันเป็นไร่เฉพาะที่ทาง Inoue Coffee นั้นคัดสรรมาด้วยตัวเอง กาแฟนั้นจะนำมาคั่วบดและเบลนด์ในสูตรเฉพาะ หากอยากลองชิมรสชาติเฉพาะตัวแท้ๆ นั้นให้ลอง Espresso แต่ถ้าชอบทานกาแฟใส่นมนั้นต้องลอง Cappuccino สูตรของทางร้านที่ต้องบอกว่าอร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร (ทางร้านจะไม่มี Latte ขายสำหรับเครื่องดื่มร้อน) หรือไม่อาจลองเป็นสูตรเย็นทั้ง Ice Espresso และ Ice Latte ที่ต้องบอกว่ารสเยี่ยมจนต้องยกนิ้วให้ทีเดียว หากอยากหาขนมทานคู่กันทางร้านก็มีขนมกรุบกรอบเล็กๆ ไว้บริการอีกด้วย

ต้องบอกว่าใครเป็นคอกาแฟนั้นห้ามพลาดทีเดียว เพราะความอร่อยเด็ดของกาแฟตำรับนี้ยอดเยี่ยมจริง

---------------------------------------------------------------

VOILA Coffee

+ ที่อยู่ : Dolphin Port (Kagoshima Water Front), 5-4 Honkoshimamachi, Kagoshima

+ เวลาให้บริการ : ทุกวัน 11.00-19.00 น.

+ ติดต่อ : 099-239-4152 / เว็บไซต์ : www.inouecoffee.com/coffee

+ วิธีเดินทาง :

>kagoshima city view bus : นั่ง kagoshima city view bus (ได้ทุกสาย) ลงป้าย Dolphin Port

>JR Kyushu : นั่ง JR Nippo Main Line ลงสถานี Kagoshima เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มาทางท่าเรือเฟอร์รี่)

>Kagoshima Tram : นั่งรถราง Kagoshima Tram มาลงป้าย Ashi Dori หรือ Izuro Dori เสร็จแล้วเดินต่ออีกราว 10 นาที (มายังบริเวณชายฝั่ง)

0
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.