เตรียมพร้อมบิน TG648 ไปฟูกูโอกะ

เตรียมตัวก่อนบินไม่กี่นาที 5 ชั่วโมงบินก็สุขขึ้นได้มาก

เวลาที่บินการบินไทยทุกคนต้องได้รับความสะดวกสบายอย่างที่สุดอยู่แล้ว แต่ถ้ามีการเตรียมพร้อมที่ดีด้วย การบิน TG648 ไปฟูกูโอกะก็จะเลิศยิ่งขึ้น การบินไทยมีระบบให้คุณเตรียมพร้อมก่อนบินที่ดี แม้เที่ยวบินนี้จะแค่ 5 ชั่วโมง แต่ถ้าได้รับบริการที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นโดยการเสียเวลาเตรียมตัวแค่ไม่กี่นาที ทำเถอะนะคะ

1. ทันทีที่ได้ตั๋ว ให้จองที่นั่ง ถ้าพนักงานจองให้ไม่ได้ก็เข้าไปที่ website หน้า manage my booking แล้วจองที่นั่งที่ชอบนะคะ สามารถเข้ามาจองและเปลี่ยนได้เรื่อยๆ อันนี้เป็นตัวอย่าง "มาก่อนได้ก่อน" ที่ดี เพราะพอถึงเวลา online check-in ที่นั่งดีๆอาจหมดแล้วค่ะ ถ้าเราเข้าใจไม่ผิดอาจมีการรวมเที่ยวบินกับสายการบินอื่นนาทีสุดท้าย เพราะจากเครื่องโล่งๆ เต็มใน 2 วัน ฉะนั้นได้ตั๋วปุ๊บ จองเลยนะคะ

2. ในหน้าเดียวกับที่จองที่นั่งได้ สามารถสั่งอาหารพิเศษได้ด้วย อันนี้ดีทั้งสามารถเลือกอาหารที่ชอบได้และอาหารจะได้รับการบริการก่อนคนอื่นด้วย อิอิ เราจองอาหาร low calories ไป โอ้โห ดูรูปนะคะ low ชัวร์

3. อันนี้ทุกคนคงพอจะรู้นะคะ พยายามอย่าลืม online check-in 24 ชั่วโมงก่อนบินนะคะ ข้อดีนอกเหนือจากการสามารถเปลี่ยนที่นั่งได้นาทีสุดท้ายแล้ว ยังสามารถไปต่อแถวพิเศษที่สนามบินตอนเช้คอินด้วย แถวสั้นลงเยอะเลยค่ะ

4. สุดท้าย ไม่เชิงการเตรียมตัว ขอเรียกว่าการเตรียมท้องละกันนะคะ คือเที่ยวบิน TG ไปกลับญี่ปุ่นทุกเที่ยวบินจะมีชาเขียวบริการนอกเหนือจากชากาแฟปกติด้วย นั่นรวมถึง TG648 นี้ด้วย ชอบจัง คนไม่ชอบกินชาเท่าไหร่อย่างเราสั่งทุกรอบที่บิน TG ไปกลับญี่ปุ่นค่ะ

ด้วยการเตรียมตัวที่พร้อมของเรา การบินไปฟูกูโอกะด้วยเที่ยวบิน TG648 สบายสุดๆตั้งแต่ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ขึ้นเครื่อง บริการบนเครื่อง จนถึงสนามบินฟูกูโอกะเลยค่ะ การเริ่มต้นการเดินทางที่ดีมันทำให้การไปเที่ยว (หรือทำงาน) สดใสขึ้นเยอะเลย อย่าลืมลองทำกันดูนะคะ ถ้าอยากรู้เคล็ดลับอีกนิดๆหน่อยๆ อ่านอีกบทความของเราได้ที่นี่ นะคะ http://th.japantravel.com/view/บินการบินไทยไปญี่ปุ่น-คุ้มไปอีกแบบ ;)

1
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.