Aoyama Square

งานฝีมือแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยม

คุณกำลังมองหา บางอย่างที่มีคุณภาพดี เพื่อเป็นของที่ระลึก พิเศษสำหรับเพื่อน ที่พิเศษ  ซึ่ง อาจจะไม่สามารถพบใน ร้านค้า ตามปกติได้ อาทิเช่น หัตถกรรมที่ Aoyama สแควร์เป็น สถานที่ที่คุณ ควรจะไป

งานฝีมือแบบดั้งเดิมเป็นชนิดของโชว์รูม  ที่ดำเนินการโดย สมาคมส่งเสริมการ แบบดั้งเดิม อุตสาหกรรม หัตถกรรม ได้รับการยอมรับ จากกระทรวง เศรษฐกิจการค้าและ อุตสาหกรรม ของ ญี่ปุ่นและ พวกเขาแสดง และขาย กว่า 100 ชนิด ที่แตกต่างกัน ของผลิตภัณฑ์ งานฝีมือ แบบดั้งเดิม

หัตถกรรมแบบดั้งเดิม ทำโดยใช้ วัสดุในท้องถิ่น และเทคนิค แบบดั้งเดิม เป็นส่วนสำคัญ ของวัฒนธรรมญี่ปุ่น มี เครื่องปั้นดินเผา เคลือบ และ เครื่อง แก้ว งานฝีมือ ที่ทำจากไม้ , ผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก ไม้ไผ่และ กิโมโน สิ่งทอ จากส่วนต่างๆของ ประเทศญี่ปุ่นเป็น ทุกอย่าง เป็นสิ่งที่สวยงาม อย่างแน่นอน แต่ยัง ปฏิบัติ มันเป็นเรื่องของ ผลิตภัณฑ์ที่ สามารถนำมาใช้ ในชีวิตประจำวัน นิทรรศการ ที่มีการเปลี่ยนแปลง เป็นระยะ ๆ ด้วย การเปลี่ยนแปลง ของฤดูกาล เพื่อให้คุณ จะได้พบกับ บทความใหม่ ขึ้นอยู่กับ ช่วงเวลาของปี

แต่น่าเสียดายที่ ผมไม่ได้ รับอนุญาตให้ใช้ ใด ๆ ที่ ระยะใกล้ ของ ผลิตภัณฑ์แต่ละ; แต่ ผมคิดว่า ภาพ ด้านล่างนี้ จะทำให้คุณมี ความคิดที่ดี บทความบางส่วน อย่างแน่นอน ค่อนข้างแพง เช่น กิโมโน เช่น แต่ คุณยังสามารถหา งานฝีมือ ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสม

ที่ชื่นชอบ ของฉันเป็นSuruga ไม้ไผ่ จาก Shizuoka Prefecture ไม้ไผ่เป็น บางและ ตัด อย่างดี ส่งผลให้ ใน สิ่งที่ ละเอียดอ่อนมาก และ ยอดเยี่ยม อย่างเช่น ชาม สำหรับขนม กรง แมลงหรือ แจกันดอกไม้ ฉันแน่ใจว่าคุณ จะ ประทับใจมาก โดย ขั้นตอนการผลิต จริง เทคนิค ของการทอผ้า แบบดั้งเดิม ไม้ไผ่เป็น กว่า 400 ปี หากคุณซื้อ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ ไม้ไผ่ ที่ยอดเยี่ยม เหล่านี้โปรด ดูแล เมื่อ คุณจะเอามัน กลับบ้าน ในขณะที่ มันอาจจะ ค่อนข้างเปราะบาง

เครื่องเคลือบที่มีคุณภาพดี จากทั่วประเทศญี่ปุ่น : ชาม , กล่อง ช้อน ฯลฯ เป็น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะ ทำจากไม้  ฉันมักจะ ชอบที่จะใช้ เครื่องเคลือบ บางส่วน เป็นของที่ระลึก ตอนที่ผม ไปต่างประเทศ มากขึ้น

ในฐานะที่เป็น ของที่ระลึก แบบดั้งเดิมจาก โตเกียว อีดีโอ Kiriko ( ตัดกระจก สมัยเอโดะ ) แว่นตา เพราะ จะไม่ซ้ำกัน มาก มัน รวมกันระหว่าง เทคนิคการ ตัด กระจก ยุโรปและ ญี่ปุ่น ทำให้รู้สึกถึงความงามอย่างแท้จริง

ช่างฝีมือ ผู้เชี่ยวชาญ  มา Aoyama สแควร์บางครั้งเพื่อ แสดงให้เห็นถึง เทคนิค ของพวกเขาให้ลูกค้าได้ชม มันเป็นสถานที่ ที่ดีจริงๆ สำหรับ การช้อปปิ้ง ของที่ระลึก หรือแม้กระทั่ง เพียงแค่ดู ดังนั้น คุณควรจะไปที่นี่!

0
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.