ที่พักในโตเกียวสำหรับพำนักระยะยาว

มองหาที่พักสำหรับนักเดินทางระยะยาว

การเดินทางนั้นทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ...

ในปัจจุบันนี้มีนักเดินทางมากมายที่รักการผจญโลก หลงใหลในการแสวงหาความน่าสนใจแปลกๆ ใหม่ๆ ตลอดจนอยากสัมผัสวัฒนธรรมที่ไม่คุ้นเคย นักเดินทางเหล่านี้มักต้องการใช้เวลาในการซึมซับประสบการณ์ที่มีคุณค่าที่นานกว่าการเดินทางท่องเที่ยวปกติ และปัจจุบันนักเดินทางที่ต้องการพำนักระยะยาวนั้นก็เพิ่มมากขึ้นเรือยๆ เช่นกัน สำหรับโตเกียวเมืองหลวงใหญ่ของญี่ปุ่นที่เป็นหนึ่งในเมืองสำคัญของโลกนั้นก็กำลังมีเสน่ห์สำหรับนักเดินทางทั่วโลก หลายต่อหลายคนแวะเวียนมาเยือนเมืองนี้และต้องการใช้เวลารู้จักโตเกียวให้ได้มากที่สุด

นักท่องเที่ยวตลอดจนนักเดินทางที่ต้องการที่พักระยะยาวนั้นโดยส่วนใหญ่อาจต้องการใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียวตั้งแต่ 1-6 เดือน หรือตามอายุวีซ่าของตน และมีหลายคนที่ต้องการพำนักเป็นปีด้วยการมาเรียนต่อหรือทำงานในญี่ปุ่น ที่พักที่ให้บริการสำหรับนักเดินทางนั้นจึงเพิ่มจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งมีบริการตั้งแต่ Hostel, Guest House, Apartment, ตลอดจนบ้านเช่าในญี่ปุ่น ... บริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นก็เช่นกัน หลายบริษัทเริ่มหันมาเป็นตัวกลางในการจัดหาที่พักทั้งระยะสั้นและระยะยาวสำหรับนักท่องเที่ยว และหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการด้านการจัดหาที่พำนักระยะยาวในโตเกียวนี้ก็คือ IROHA Corporation นั่นเอง

IROHA Corporation นั้นเป็นบริษัทอสังหาริมทรัยพ์ขนาดเล็กในญี่ปุ่นที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.2009 ให้บริการหาบ้าน ตลอดจนที่พักระยะสั้นไปจนถึงระยะยาว นอกจากคนญี่ปุ่นและชาวต่างชาติแล้วที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือการบริการสำหรับคนไทยโดยภาษาไทยโดยเฉพาะ ซึ่งทุกเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ในญี่ปุ่นนั้นดูแลให้คำปรึกษาโดย คุณกมลรัตน์ซึ่งเป็นคนไทยที่เป็นเจ้าของบริษัทที่ตั้งรกรากในญี่ปุ่นมานานนับสิบปีนั่นเอง ... บริษัทนั้นรับรองลูกค้าตั้งแต่นักลงทุนชาวไทยที่ต้องการลงทุนเรื่องอสังหาริมทรัยพ์ในโตเกียว, นักเรียนไทยตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการปรึกษาหาที่พักระยะยาวในโตเกียว, ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการหาที่พำนักระยะสั้นอีกด้วย ... และด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปี ตลอดจนการบอกปากต่อปากของนักเรียนไทยตลอดจนลูกค้าชาวไทย ทำให้ IROHA Corporation นั้นเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นสำหรับคนไทยผู้ที่ต้องการหาที่พักในญี่ปุ่น

สำหรับนักเรียนและนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พำนักในญี่ปุ่นนั้น IROHA Corporation ให้บริการติดต่อประสานงานหาที่พักให้โดยบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในเขตโตเกียว, โยโกฮาม่า, ไซตามะ และ จิบะ (ชิบะ) ซึ่งมีที่พักหลากหลายประเภท (สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ หรือ โทรปรึกษาได้) และหลากหลายราคาให้เลือก นอกจากนี้บริษัทยังจะเป็นตัวกลางในการดำเนินการติดต่อประสานงานตลอดจนช่วยเหลือในการทำสัญญากับเจ้าของบ้านชาวญี่ปุ่นให้ด้วยทั้งหมด โดยมีการบริการดังนี้

  • บริการหาห้องเช่า ทำสัญญา หาบริษัทค้ำให้สำหรับผู้ที่ไม่มีผู้ค้ำชาวญี่ปุ่นให้กับลูกค้าที่กำลังหาห้องเช่า ทั้งคนทำงาน, นักเรียนโรงเรียนภาษา, นักศึกษา, และนักเรียนทุน ที่มาศึกษาในญี่ปุ่น
  • บริการหา Service Apartment สำหรับนักท่องเที่ยว หรือ ผู้ที่ต้องการเช่าพำนักอยู่ระยะสั้น 1-3 เดือน
  • บริการด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับนักลงทุนชาวไทยที่ต้องการลงทุนในญี่ปุ่น

นอกจากการให้คำปรึกษาแล้วบริษัทยังจะทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการติดต่อประสานงานตลอดจนทำสัญญาในการเข้าพักกับเจ้าของบ้านต่างๆ อีกด้วย

สำหรับข้อดีของการเช่าห้องพักในระยะยาวกับผู้เช่าโดยตรงนั้นเราอาจได้ราคาถูกกว่าการพักใน Hostel หรือ Guest House ซึ่งมีเรตราคาที่คงที่และอาจแพงกว่าสำหรับการพักในระยะยาว และที่พักแบบนี้จะเป็นอิสระกว่า มีความเป็นส่วนตัว แถมบางครั้งอาจมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันไม่ต่างจากการอยู่บ้านตัวเองเลยเชียวล่ะ

ใครที่สนใจจะหาที่พักระยะยาวหรือต้องการปรึกษาเรื่องอสังหาริมทรัยพ์ในโตเกียวก็สามารถลองสอบถามรายละเอียดได้ทั้งทางโทรศัพท์และทางเว็บไซต์ (facebook) ซึ่งทั้งหมดนั้นให้บริการเป็นภาษาไทยสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย ... เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการสัมผัสโตเกียวที่ดีทีเดียว

------------------------

IROHA Corporation

ที่ตั้ง : ชั้น 6 อาคาร Tak Hachioji, 4-2-10 Myojincho, Hachioji-shi, Tokyo 192-0046, Japan

ติดต่อ : 042-644-0168 / แฟกซ์ : 042-644-0178 / มือถือ : 080-3248-1043, 050-3597-2436

อีเมลล์ : kamolrat@irohas.jp

เว็บไซต์ : www.facebook.com/irohas

0
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.