Science bar INCUBATOR

ประสบการณ์ใหม่สำหรับนักดื่มสายเนิร์ด

อยากลองย่างมาชเมโลด้วยตะเกียงแอลกอฮอล์ ลิ้มรส DNA ของสตรอเบอร์รี่ หรือชิมไวน์จากหลอดแก้ว ประสบการณ์แปลกใหม่ที่เกิดจากการประยุกต์หลักการทางวิทยาศาตร์เข้ากับแอลกอฮอร์ จนออกมาเป็นคอกเทลและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ดูแปลกตาและชวนให้ลอง สำหรับนักดื่มสายเนิร์ดทั้งหลาย เราขอแนะนำให้แวะมาแถวชินจูกุ ร้าน Science Bar INCUBATOR เป็นร้านในถนนย่านกลางคืน (ดูจากแผนที่) รับรองไม่ผิดหวัง

หน้าร้านถูกตกแต่งด้วยอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ ทำให้ดูโดดเด่นกว่าบาร์อื่นๆแถบนั้น ภายในร้านเองก็ไม่น้อยหน้า ขนเอาอุปกรณ์ที่เราเห็นกันในห้องแลปมารวมกันไว้ในที่เดียว มีทั้งกล้องจุลทรรศน์ บีกเกอร์ กระบอกตวง ขวดรูปชมพู่ หลอดทดลอง ให้เราได้ลองเล่นอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะสั่งอะไร อย่าลืมแวะสวมเสื้อกราวขาวที่ทางร้านแขวนไว้ให้บริการแขก เพื่อให้อินกับบรรยากาศมากยิ่งขึ้น ตรงบาร์จะมีบาร์เทนเดอร์สวมเสื้อกราวขาวให้บริการ พนักงานอัธยาศัยดีและสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว สำหรับเมนูนั้น มีให้เลือกละลานตาเลยทีเดียว ราคาจัดว่าปกติ คืออยู่ที่ประมาณ 800-1000 เยน แนะนำให้ลองสั่งหมวด Original Cocktail อาทิ  DNA คอกเทลที่ทำจากดีเอนเอของสตรอเบอร์รี่ Mad Scientist ที่ผสมไวน์แดง โค้ก และน้ำมะนาว สำหรับขาชิมไวน์ ไม่ควรพลาด Tasting Set in Test Tubes เป็นหลอดแก้วที่มีไวน์ให้เลือกชิมหลากหลาย สามารถขอคำแนะนำจากบาร์เทนเดอร์ได้

ร้านมีชาร์จค่าที่นั่งอยู่ที่คนละ 500 เยน โดยให้เป็นขนมขบเคี้ยวทานเล่น ส่วนราคาอาหารและเครื่องดื่ม สามารถดูได้จากเมนูในรูป มีที่นั่งทั้งแบบบาร์และโต๊ะสำหรับมาเป็นกลุ่ม ในร้านมีทีวีจอใหญ่ฉายสารคดีประเทืองปัญญา และมีชั้นวางขนาดใหญ่สำหรับโชว์อุปกรณ์วิทยาศาสตร์

สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิก tripadvisor หากทำการรีวิวร้านลงบนเว็บไซต์ สามารถรับส่วนลดเพิ่มคนละ 500 เยน  

0
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.