ชมวิวโอซาก้าที่Umeda Sky Building

เพลิดเพลินไปกับวิวมุมกว้างทั่วเมืองโอซาก้าแบบ 360 องศา

ย่านUmeda เป็นอีกหนึ่งสถานที่ช้อปปิ้งย่านดังของโอซาก้าที่รวบรวมห้างสรรพสินค้าและร้านช็อปHi-end แบรนด์ต่างๆไว้มากมาย แต่อีกหนึ่งสถานที่ที่อยากแนะนำสำหรับใครที่มาเยือนโอซาก้าทั้งทีแล้วอยากเห็นวิวมุมสูงแบบพาโนรามาที่หาชมได้ยาก แต่คุณสามารถมาสัมผัสบรรยากาศเหล่านั้นได้ที่ตึกUmeda Sky Building แห่งนี้

ตึกUmeda Sky Building ถือเป็นจุดชมวิวยามค่ำคืนที่สวยที่สุดในโอซาก้าเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีลักษณะเป็นตึกแฝดความสูง 173 เมตร เชื่อมต่อกันบนยอดจุดชมวิวชั้น 40 ซึ่งชั้นนี้เองเป็นไฮไลท์สำคัญที่คุณสามารถเห็นโอซาก้าได้ทั่วทั้งเมืองแบบ 360 องศา

บนดาดฟ้าของตึกมีสวนที่ชื่อว่า “Floating Garden Observatory” (空中庭園) เป็นทางเดินเปิดโล่งวนรอบระหว่าง 2 อาคารให้คุณสามารถเห็นวิวได้สุดลูกหูลูกตา ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินหรือช่วงหัวค่ำจะมีนักท่องเที่ยวต่างขึ้นมาชมวิวบนชั้นนี้จำนวนมาก ในยามค่ำคืนที่พื้นบริเวณนี้จะทำเป็นแสงไฟกระพริบเป็นระยะๆเสมือนคุณกำลังยืนอยู่บนท้องฟ้าที่มีดาวประกายระยิบระยับเต็มไปหมด ถ้าใครมาเป็นคู่รักแล้วอยากคล้องกุญแจร่วมกันก็มีจุดคล้องอยู่ริมระเบียงไว้เป็นอนุสรณ์แห่งความรักเก็บเป็นภาพความทรงจำร่วมกันได้อีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นช่างภาพมือโปรและอยากได้ภาพวิวเทพๆ ที่นี่ก็อนุญาตให้นำขาตั้งกล้องขึ้นมาได้นะคะ แต่ต้องระวังช่วงที่มีผู้คนจอแจ อาจจะไปขวางทางเดินของคนอื่นได้ค่ะ

เมื่อเข้ามาด้านในจะมีที่นั่งติดริมหน้าต่างไว้ให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบ หรือจะสั่งกาแฟมาดื่มระหว่างชมวิวก็มีคาเฟ่เล็กๆริมระเบียงไว้ให้บริการ ก่อนกลับอย่าลืมแชะภาพกับซุ้มรูปหัวใจเป็นที่ระลึกด้วยนะคะ

ด้านนอกบริเวณทางออกจะมีร้านขายของที่ระลึกLimited Edition ที่มีขายเฉพาะด้านบนนี้เท่านั้น ใครอยากได้อะไรก็ควรรีบซื้อเลยนะคะ เพราะไม่สามารถไปซื้อที่จุดอื่นได้แล้ว

ค่าเข้าชม คนละ 700 เยน ถ้าใครใช้ Osaka Unlimited Pass สามารถเข้าได้ฟรี

เวลาเข้าชม ตั้งแต่ 10.00-22.30 น. (เปิดรับรอบสุดท้ายไม่เกิน 22.00 น.)

การเดินทาง สามารถเดินมาได้จากสถานี JR Osaka ทางออก Central North หรือ Hankyu Umeda ทางออก Chayamachi และเดินผ่านทางใต้ดินไปที่ Shin Umeda City จะเจอตึก Umeda Sky Buiding ตั้งอยู่ในบริเวณนี้

0
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.