SLOW HOUSE by ACTUS

ความสุขบนวิถีที่เชื่องช้า

เมื่อโลกทุกวันนี้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วและดูเหมือนจะทำให้เวลาเคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็วขึ้น ขณะเดียวกันเทรนด์ของการหวนกลับมาใช้ชีวิตช้าๆ ในวิถีแบบเดิมๆ อย่าง Slow Life นั้นก็ยิ่งโดดเด่นและเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน

SLOW HOUSE by ACTUS นั้นเป็นโปรเจ็คร้านขายของใช้ในวิถีชีวิตประจำวันแบบเก๋ๆ สำหรับผู้ที่หลงใหลในการใช้ชีวิตช้าๆ เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยการใส่ใจรายละเอียดของทุกสิ่งรอบข้าง แบรนด์ที่มีจุดยืนและเอกลักษณ์อันโดดเด่นนี้เป็นแบรนด์ในเครือของร้าน ACTUS อันเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน และร้านไลฟ์สไตล์เรียบง่ายแต่มีดีไซน์ ซึ่งเป็นร้าน ชื่อดังของญี่ปุ่นนั่นเอง สำหรับแบรนด์ SLOW HOUSE by ACTUS นี้สร้างคอนเซ็ปต์ให้เรียบง่ายมากขึ้นและเข้ากับวิถีของคนญี่ปุ่นมากขึ้น ตัวร้านนั้นตกแต่งด้วยงานไม้และผ้าฝ้ายเป็นหลัก รวมไปถึงการใช้สีขาว ครีม สีไม้ และสีในกลุ่มเอิร์ธโทน ที่ให้อารมณ์ผ่อนคลายสบายๆ แต่แฝงความเก๋ที่ทรงพลังทีเดียว สินค้าที่ขายในร้านนั้นก็เป็นแนวเดียวกับการตกแต่งร้านคือเน้นของใช้ในชีวิตประจำวัน, ของตกแต่งบ้าน, ของกิน, เสื้อผ้า, ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นงานไม้และเรียบง่ายอย่างมีดีไซน์ตามคาแร็คเตอร์ของ Actus

  • และเมื่อกลางปี 2014 ที่ผ่านมานี้ SLOW HOUSE by ACTUS ก็ได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับสื่อด้านวิถีชีวิตคุณภาพชื่อดังก้องโลกอย่าง KINFOLK จากพอร์ตแลนด์ อเมริกา เพื่อเป็นตัวแทนที่จำหน่ายสินค้าในแบรนด์ Ouur อันเป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ผลิตภายใต้ KINFOLK โดยแบรนด์ Ouur นั้นจะเน้นผลิตเสื้อผ้าตลอดจนข้าวของเครื่องใช้เล็กๆ น้อยๆ ที่มีคุณภาพดี ดีไซน์เฉพาะตัว สีสันในแนวเอิร์ธโทน และสินค้านั้นก็สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีทีเดียว ภายในร้าน SLOW HOUSE by ACTUS นั้นจะมีโซนจำหน่ายสินค้าของ Ouur โดยเฉพาะ และจัดร้านได้อย่างมีสไตล์โดดเด่น

สำหรับ SLOW HOUSE by ACTUS นั้นเป็นร้านที่มีสไตล์เฉพาะตัวซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นอย่างเรียบง่ายและประณีตแต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยปัจจุบันมีร้าน SLOW HOUSE by ACTUS อยู่ 2 สาขาเท่านั้น ก็คือที่โตเกียว และที่ย่านอุเมดะ (Umeda) ในโอซาก้านี่เอง

---------------------------------------------------------------

SLOW HOUSE by ACTUS / Umeda

+ ที่ตั้ง : 8-26 (ห้อง 212) ชั้น 2F ห้าง NU Chayamachi Plus, Chayamachi 10-12, Kita-ku, Osaka City, Osaka

+ เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

+ ติดต่อ : 06-6376-6811

+ เว็บไซต์ : SLOW HOUSE > www.slow-house.com / ACTUS > www.actus-interior.com / Ouur > www.ouurcollection.com

+ วิธีเดินทาง :

>JR West : นั่งรถไฟสาย Osaka Loop Line (สายวงกลม) หรือสายอื่นๆ ลงที่สถานี Osaka Station

>Osaka Subway : นั่งรถไฟใต้ดินสาย M-Midosuji Line (สีแดง) ลงสถานี M16-Umeda

0
0
この記事は役に立ちましたか?
JapanTravel.com のサービス向上にご協力ください。
評価する

会話に参加する

Thank you for your support!

Your feedback has been sent.